Dự án Danh Bạ Thương Hiệu

giới thiệu
 09/02/2014 11:30 PM  3540 lượt xem

Trong hoạt động kinh doanh ngày nay, thương hiệu là một thành phần phi vật thể không thể thiếu của doanh nghiệp, là yếu tố quan trọng, sống còn của bất kỳ Doanh nghiệp. Thương hiệu là tài sản của Doanh nghiệp, nó là tổng hợp của rất nhiều các yếu tố, những thành quả mà Doanh nghiệp đã tạo dựng được trong suốt cả quá trinh hoạt động của mình. Chính sự nổi tiếng của Thương hiệu như là một đảm bảo cho lợi nhuận tiềm năng của Doanh nghiệp, vì thế Doanh nghiệp cần đầu tư và chăm chút chúng.

 Thương hiệu giúp người tiêu dùng phân biệt nhanh chóng hàng hóa cần mua trong muôn vàn các hàng hóa cùng loại khác, góp phần xác định nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa.Thương hiệu như một lời giới thiệu, một thông điệp và dấu hiệu quan trọng để người tiêu dùng căn cứ vào đó, đưa ra phán quyết cuối cùng về hành vi mua sắm. Thương hiệu góp phần tạo ra một một giá trị cá nhân, cho người tiêu dùng, một cảm giác tôn trọng và được tôn vinh.Thương hiệu tạo một tâm lý yên tâm về chất lượng, giảm thiểu rủi ro trong tiêu dùng, tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm trong tâm trí người tiêu dùng. Như một lời cam kết giữa Doanh nghiệp và khách hàng. Thương hiệu mang lại nhiều lợi ích cho Doanh nghiệp, là tài sản vô hình và rất có giá của Doanh nghiệp.

Hiện tại, nhiều Doanh nghiệp Việt Nam chưa chú trọng và chưa hiểu hết được tầm quan trọng của việc xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu. Một số, thương hiệu của các Doanh nghiệp Việt Nam hiện đang theo hướng lợi nhuận trong ngắn hạn, các khâu truyền thông chưa được chú ý, việc đưa ra các giải pháp truyền thông còn khá manh mún, chưa bám sát vào sản phẩm, sự phát triển lâu dài của công ty.

Ngày nay, có rất nhiều phương tiện truyền thông như: Truyền hình, đài, báo chí, google, yahoo, facebook,…và truyền miệng. Là những phương tiện truyền thông quảng bá hiệu quả cho Doanh nghiệp. Việc lựa chọn phương tiện truyền thông nào cho phù hợp với sản phẩm, với tiềm lực tài chính của công ty luôn là điều trăn trở của các CEO & CMO.

Việc truyền thông quảng bá thuơng hiệu là hoạt động quan trọng của môt Doanh nghiệp, không chỉ trong giai đoạn đầu thâm nhập thị trường mà góp phần từng bước duy trì nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu trong suốt quá trình phát triển của Doanh nghiệp.

 Xây dựng thương hiệu hoàn toàn không phải là việc chỉ tạo ra một thương hiệu, và tiến hành đăng ký bảo hộ các yếu tố cấu thành các thương hiệu đó. Một thương hiệu sẽ không phát triển, thậm chí khó tồn tại nếu chủ sở hữu nó không có các chiến lược hợp lý để duy trì và phát triển dựa trên những yếu tố thị trường và định hướng phát triển chung của công ty. Quá trình duy trì và phát triển thương hiệu có thể bao gồm nhiều những hoạt động liên tục gắn bó với nhau, nhằm nuôi dưỡng hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng, tạo cơ hội để ngày càng thu hút mọi khách hàng biết đến, chấp nhận, ghi nhớ và có thái độ tích cực đối với thương hiệu của Doanh nghiệp. Quá trình duy trì và phát triển thương hiệu là quá trình bền bỉ đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng của Doanh nghiệp. Thành công sẽ chỉ đến với những Doanh nghiệp biết tự khẳng định mình và tận dụng những cơ hội của thị trường. Đó chính là thông điệp của dự án: “ Phát triển thương hiệu cho các Doanh nghiệp Việt Nam “ mà chúng tôi mang đến cho Doanh nghiệp của bạn!.

 Thẻ hội viên

Có thể bạn quan tâm


TRỤ SỞ TẠI HÀ NỘI

Điện thoại: (04)35335204 - (04)35335205
Địa chỉ: Tòa nhà REC office, 116 Yên Lãng
Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.
Hotline: 0979.436.256
Email: info@reccorp.vn
TRỤ SỞ TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Điện thoại: (08) 35881176 - (08) 35881799
Địa chỉ: 316 Hoàng Hoa Thám, Phường 1, Quận Gò Vấp
Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0902.256.123
Email: hcm@reccorp.vn