Menu Đóng

Quảng cáo báo điện tử

Quảng cáo báo điện tử

Tỷ lệ dân số Việt Nam truy cập Internet lên đến 34 triệu người (90 triệu người) chiếm 36% (2013). Trong số đó, có khoảng hơn 90% dùng Internet để đọc tin tức trên các báo, tạp chí online.

Với những con số như thế, các doanh nghiệp đang ngày càng mạnh dạn đầu tư vào quảng cáo trên báo mạng điện tửĐây đang là hình thức quảng cáo vô cùng hiệu quả.

Các hình thức quảng báo trên báo mạng phổ biến hiện nay như:

  • Đặt banner quảng cáo
  • Quảng cáo text link, TVC, lập các chuyên mục riêng..
  • Đăng các bài PR lên báo…có dẫn link về website doanh nghiệp.

Khi công nghệ ngày càng phát triển, báo giấy đang dần đi vị trí độc tôn của mình thì báo điện tử đang nổi lên như là hình thức quảng cáo được các doanh nghiệp săn đón nhất. Nó mang trong mình những đặc điểm: 

  • Quảng bá, truyền thông tức thì:  chỉ cần thông qua ban biên tập duyệt bài, ngay lập tức quảng cáo của bạn sẽ được đăng tải nhanh chóng lên vị trí yêu cầu. 
  • Đối tượng tiếp cận quảng cáo đa dạng, có tính chọn lọc:  với việc cập nhật tin tức liên tục, mang tính thời sự và đa dạng, các trang báo điện tử có khối lượng độc giả đông đảo và đa dạng.
  • Đo lường được hiệu quả quảng cáo:  Hiệu quả được đo lường bằng số lượt độc giả truy cập, lượt xem bài viết và lượt click vào banner quảng cáo của doanh nghiệp. Nhà đầu tư có thể theo dõi hành vi của người tiêu dùng với sản phẩm của họ và tìm hiểu sở thích
  • Tính tương tác quảng cáo cao:  Đây là một ưu điểm tuyệt vời của báo điện tử. Khách hàng có thể trực tiếp tương tác với doanh nghiệp bằng cách nhân vào quảng cáo để xem chi tiết thông tin sản phẩm và có thể đặt mua luôn sản phẩm đó. Điều này giúp nhà đầu tư có thể tiếp nhận được thông tin của khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng
  • Thời gian đăng tải và tiếp nhận quảng cáo linh hoạt: Thời gian quảng cáo của báo điện tử không bị giới hạn và có chi phí đắt đỏ như quảng cáo truyền hình. Nhà đầu tư có thể theo dõi tiến độ quảng cáo hàng ngày, đánh giá hiệu quả và có thể yêu cầu hoặc hủy bỏ khi cảm thấy không đạt yêu cầu.
  • Các hình thức quảng cáo đa dạng và hấp dẫn:  Chúng ta có thể vừa đọc, vừa nghe, vừa xem clip kèm theo bài báo. Điều này là lí do khiến cho rất nhiều người tìm đến báo điện tử mỗi khi cần tìm kiếm thông tin

Với tất cả những ưu điểm mà quảng cáo báo điện tử đem lại, hiện nay không ít doanh nghiệp đang chi trả số tiền rất lớn để được quảng cáo bên cạnh việc quảng cáo truyền hình. Đây chính là “mỏ vàng” mà các doah nghiệp  cần phải có kế hoạch tận dụng. Lợi nhuận các bạn thu về sẽ lớn hơn rất nhiều so với số tiền mà các  bạn phải bỏ ra. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *