Menu Đóng

Quảng cáo truyền hình

Quảng cáo truyền hình

Quảng cáo truyền hình là việc bạn mua thời lượng quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng để phát chiếu những đoạn phim, TVC quảng cáo… về sản phẩm, về doanh nghiệp nhằm truyền đi thông điệp, ý tưởng của mình tới khách hàng. 

Đây là một trong những kênh quảng bá hiệu quả nhất từ trước tới nay. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng áp dụng hiệu quả. Không chỉ dừng lại ở các TVC, hiện nay các nhà đài đã cố gắng đa dạng hóa hình thức quảng cáo nhằm mang đến cho người xem cảm giác dễ chịu, hợp lý và mới lạ hơn

LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH:

  • Doanh nghiệp có thể đưa người xem tới bất cứ nơi đâu và chỉ cho họ thấy gần như tất cả mọi thứ nhờ quảng cáo truyền hình.
  •  Là kênh truyền thông chính thống và duy nhất của quốc gia, do đó, nó có vị trí, ý nghĩa hàng đầu trong hoạt động truyền thông, xây dựng thương hiệu của hầu hết các doanh nghiệp đang kinh doanh và phát triển tại thị trường Việt Nam.
  • Số lượng khán giả của truyền hình  rất lớn, điều này cho phép doanh nghiệp có thể tiếp cận với số lượng khán giả đông đảo và đa dạng một cách nhanh chóng.

Với xu hướng ngày càng hiện đại, các hình thức quảng cáo truyền hình cũng dần dần thay đổi, không chỉ đơn thuần là dạng TVC bình thường nữa mặc dù  đây vẫn là hình thức chính. Ngoài ra còn các hình thức khác:

  1. TVC Quảng cáo: Đây là hình thức quảng cáo khá cơ bản và quen thuộc đồng thời mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Bằng việc truyền tải thông tin chứa thông điệp quảng cáo thông qua một đoạn phim quảng cáo ngắn giúp người xem dễ dàng nắm bắt các thông tin và ghi nhớ thông tin về sản phẩm thông quá âm thanh và hình ảnh.
  2. Quảng cáo Popup: Hình thức quảng cáo này mới nhưng đang được khá nhiều doanh nghiệp quan tâm và sử dụng.  Pop-up quảng cáo được phát trực tiếp trong chương trình,không phản cảm và không gây gián đoạn chương trình. Quảng cáo Pop-up thường được sử dụng trong các chương trình giải trí,thể thao,phim ảnh…
  3. Quảng cáo Logo: Đây là hình thức quảng cáo dành riêng cho các doanh nghiệp muốn phát triển thương hiệu,bằng việc gắn các logo của doanh nghiệp vào góc màn hình khi chương trình được phát sóng. Việc gắn logo như vậy  sẽ tạo được hiệu quả khá mạnh trong tiềm thức của khách hàng
  4. Bán hàng qua truyền hình
  5. Chạy chữ, panel trong khi đang phát các chương trình đó cũng là 1 phần trong quảng cáo truyền hình

Để quảng cáo trên truyền hình, các bạn cần phải có lộ trình, kế hoạch rõ ràng. Việc lập kế hoạch quảng cáo truyền hình cần phải thống nhất với kế hoạch truyền thông, kế hoạch marketing và kế hoạch công ty.  

Các bạn cũng nên tìm những công ti có uy tín trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo để chất lượng sản phẩm được tối ưu nhất. Và quan trọng nhất vẫn là việc booking quảng cáo. Lựa chọn thời điểm để phát sóng, lựa chọn kênh để phát chiếu cũng là vấn đề đau đầu với các doanh nghiệp. 

REC MEDIA đang cung cấp tất cả những dịch vụ liên quan đến quảng cáo truyền hình. Mọi yêu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi đáp ứng nhanh chóng và hoàn thiện nhất. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *